banner-topbar

DINH DƯỠNG CHO TRẺ MÙA THỜI TIẾT "ẨM ƯƠNG"

DINH DƯỠNG CHO TRẺ MÙA THỜI TIẾT

DINH DƯỠNG CHO TRẺ MÙA THỜI TIẾT "ẨM ƯƠNG" 

    Thời tiết chuyển mùa sang thu-đông, cơ thể con người, đặc biệt là trẻ em dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm hay tình trạng dị ứng do không thích ứng kịp với nhiệt độ thay đổi liên tục của môi trường. Vì thế, bố mẹ cần cẩn thận và chú ý trong quá trình chăm sóc sức khỏe của trẻ, đặc biệt là việc lựa chọn thực phẩm phù hợp để nâng cao thể trạng của trẻ. 

Những lưu ý trong chu trình dinh dưỡng cho trẻ mùa thời tiết thay đổi

   Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm và vitamin C

    Vào những ngày thời tiết chuyển giao các mùa, tốt nhất nên cho trẻ ăn các thức ăn dễ tiêu hóa và ít dầu mỡ. Cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của bé. Chẳng hạn, lựa chọn trứng, thịt, cá và các loại đậu để bổ sung chất đạm; bổ sung rau xanh và trái cây có các vitamin A,C,E có tác dụng tích cực trong việc chống oxy hóa, tăng cường khả năng hoạt động của hệ miễn dịch và sức đề kháng trong cơ thể bé. 

 

        Trong việc phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bố mẹ nên bổ sung các thực phẩm có hàm lượng vitamin C cao. Có thể kể đến như: ổi, xoài chín, cam, ớt chuông, cà chua, cà rốt, bông cải xanh… Ngoài ra, cần chú ý tránh các thực phẩm gây dị ứng cho bé để hạn chế nhất triệu chứng của các bệnh về da. 

   Bổ sung đủ nước mỗi ngày

    Một điều bố mẹ cần lưu ý chính là luôn nhắc nhở hoặc cho bé bổ sung đủ nước mỗi ngày. Thông thường, khi bước sang mùa lạnh, mùa mưa, cơ thể trẻ thường ít khát nước hơn các mùa còn lại. Nước chiếm 75% cơ thể, bổ sung nước giúp cơ thể trẻ được thanh lọc, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tình trạng da khô và tróc vảy do thiếu nước. 

   Hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh

    Không nên cho trẻ ăn quá nhiều thức ăn nhanh và dầu mỡ như: mì tôm, đồ ăn vặt, đồ chiên dầu mỡ…không đủ an toàn thực phẩm và chất dinh dưỡng cần thiết, có thể ảnh hưởng đến cơ chế làm việc trong các cơ quan của trẻ. 

 

Bổ sung yến sào vào chu trình dinh dưỡng của trẻ

    Bổ sung yến sào cho trẻ cũng là một cách tiện lợi và dễ dàng cho các bố các mẹ. Trong yến có chứa 18 loại acid amin, protein và nguyên tố vi lượng rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ; Ngoài ra, canxi và sắt trong yến cũng là khoáng chất cần thiết để tăng cường khả năng miễn dịch và quá trình phát triển xương của trẻ. Do đó, bổ sung cho bé bằng yến chưng kids vị lê nhà Yến sào Na An cũng là một cách tối ưu cho bố mẹ. Bổ sung mỗi ngày một hũ yến chưng Kids cho bé vào buổi sáng khi bụng đói hoặc tối trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất để cơ thể được hấp thu chất dinh dưỡng. Khi dùng đúng thời điểm, liều lượng và đúng cách thì yến cũng sẽ phát huy lợi ích tích cực cho sức khỏe bé, đặc biệt là vào thời điểm thời tiết chuyển giao mùa như hiện nay. 

Lợi ích khi sử dụng yến chưng sẵn cho bé

  Với hàm lượng dinh dưỡng cao từ yến sào sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho cơ thể trẻ, có thể kể đến như:

    - Được chưng sẵn trong hũ rất tiện lợi, bao bì đẹp, dễ sử dụng.

    - Giúp răng và xương phát triển chắc khỏe

    - Tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế các bệnh do thay đổi thời tiết, khí hậu, môi trường

    - Phát triển trí não một cách toàn diện, tăng cường trí nhớ cho trẻ

    - Cung cấp dinh dưỡng cho hệ hô hấp, giảm thiểu các bệnh đường hô hấp ở trẻ

Với những chia sẻ trên, yến sào Na An hy vọng đã có thể giúp cho các bố mẹ có thêm kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe gia đình nhỏ. Yến sào Na An là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nu Nest chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến sào lâu năm với chất lượng và có uy tín trên thị trường yến sào. Các bố mẹ mua hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 039.779.1828 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh và cụ thể nhất.

Đang xem: DINH DƯỠNG CHO TRẺ MÙA THỜI TIẾT "ẨM ƯƠNG"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng